Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng từ 1 triệu đồng

Đặt hàng nhanh

Gọi ngay 0888.505.696

Tư vấn 24/7

Tận tình, chu đáo

BaciPlus – Đẩy Lùi Rối Loạn Tiêu Hóa Do Viêm Đại Tràng Mạn Tính

BaciPlus – Đẩy Lùi Rối Loạn Tiêu Hóa Do Viêm Đại Tràng Mạn Tính

Viêm đại tràng là bệnh phổ biến ở Việt Nam với nhiều biểu hiện triệu chứng cũng như nguyên nhân khác nhau, thường bắt nguồn từ những thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu lành mạnh.

Thường xuyên uống rượu bia gây tổn thương đại tràng

Khi có các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, hầu hết người bệnh có thói quen dùng các thuốc điều trị triệu chứng như thuốc giảm đau, cầm tiêu chảy, nhuận tràng… Mặc dù những thuốc kể trên giúp giảm thiểu sự “khó chịu” do bệnh nhưng đây có thể là một trong các lý do khiến bệnh đại tràng của bạn kéo dài, khó điều trị dứt điểm.

Viêm đại tràng có đặc điểm tái đi tái lại nhiều lần, khó kiểm soát, thậm chí có thể gây nhiều tổn thương lan tỏa nếu không xử lý triệt để. Hiểu được điều này, men vi sinh BaciPlus được nghiên cứu, sản xuất và trở thành sản phẩm hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột cho người đại tràng mạn tính.

3 “chìa khóa” giúp hỗ trợ kiểm soát đại tràng mạn tính

Hệ tiêu hóa được bảo vệ bởi hệ thống 100 nghìn tỷ vi sinh vật. Dưới sự tác động của thức ăn “xấu” và các thói quen có “hại”, hệ thống vi sinh vật này bị suy yếu, làm tăng nguy cơ tấn công của các vi khuẩn có hại và có thể gây ra viêm đại tràng mạn tính.

Để ngăn chặn các tình trạng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột của viêm đại tràng thì bạn cần xử lý triệt để nguyên nhân gây ra bệnh. Có 3 “chìa khóa” quan trọng giúp hỗ trợ viêm đại tràng tái đi tái lại:

Thứ nhất, chế độ dinh dưỡng hợp lý

Hệ tiêu hóa là cơ quan chịu ảnh hưởng đầu tiên khi bạn tiêu thụ thức ăn “bẩn”. Chính vì vậy, xây dựng chế độ ăn uống khoa học, đảm bảo vệ sinh là yếu tố hàng đầu giúp cho đại tràng luôn khỏe mạnh:

  • Nên ăn các loại thực phẩm dễ tiêu hóa: cơm trắng, ngũ cốc, khoai lang… Các thực phẩm này giúp cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể mà không gây “gánh nặng” cho đại tràng của bạn.
  • Nên ăn các thực phẩm giàu đạm từ thịt, cá, trứng,… giúp đại tràng nhanh lành vết thương, phục hồi chức năng.
  • Nên ăn các loại rau xanh, hoa quả như cải xanh, rau ngót, súp lơ… để bổ sung thêm vitamin và khoáng chất, tăng cường miễn dịch cho hệ tiêu hóa, nhuận tràng.
  • Không nên ăn quá nhiều thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ, chiên rán. Hạn chế uống quá nhiều rượu bia, đồ có ga vì có thể gây tổn thương đại tràng trầm trọng hơn

Thứ hai, thay đổi thói quen sinh hoạt

Căng thẳng, lo âu, thường xuyên thức khuya làm gia tăng khả năng mắc viêm đại tràng mạn tính. Khi bạn căng thẳng quá mức, cơ thể tiết nhiều cortisol, gây ức chế hoạt động của lợi khuẩn đường ruột. Khi đó hàng rào bảo vệ của đại tràng bị suy yếu, các hại khuẩn có điều kiện để phát triển và gây tổn thương cho cơ thể.

Các thói quen tưởng chừng vô hại này trực tiếp làm rối loạn co bóp của đại tràng, tăng nhu động ruột và dễ gây tiêu chảy. Do đó sinh hoạt điều độ, nghỉ ngơi hợp lý giúp hỗ trợ tích cực cho người đại tràng cấp và mạn tính.

Thứ ba, bổ sung lợi khuẩn đường ruột

Tỷ lệ 85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn tạo nên sự cân bằng trong hệ tiêu hóa, đảm bảo hoạt động của hệ tiêu hóa diễn ra trơn tru. Bên cạnh điều chỉnh lại thói quen sống thì “bù đắp” lợi khuẩn là cách hiệu quả giúp hỗ trợ nhanh những rối loạn tiêu hóa trên đường ruột.

Lợi khuẩn thường nhiều trong các đồ lên men, sữa chua, dấm táo…. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các sản phẩm men vi sinh, giúp bổ sung lượng lớn các lợi khuẩn có ích, giúp phục hồi sức khỏe hệ tiêu hóa được tốt hơn.

Men vi sinh thế hệ mới BaciPlus 6 tỷ bào tử lợi khuẩn – Hỗ trợ cải thiện hệ vi sinh đường ruột

Người mắc viêm đại tràng mạn tính không còn thấy xa lạ với các sản phẩm men vi sinh. Tuy nhiên không phải men vi sinh nào cũng cho hiệu quả như mong đợi. Bản chất men vi sinh là sản phẩm hỗ trợ bổ sung các lợi khuẩn đường ruột. Nhược điểm các lợi khuẩn là chúng dễ chịu tác động bất lợi của nhiệt độ, acid dạ dày mà suy thoái chất lượng và chết đi.

Hiểu được điều này, các nhà nghiên cứu vi sinh tại BCC Pharma đã hoàn thiện công nghệ sản xuất và cho ra đời sản phẩm men vi sinh BaciPlus với 6 tỷ bào tử lợi khuẩn bacillus clausii, bacillus subtilis – có khả năng bảo toàn số lượng và chất lượng trước điều kiện môi trường như nhiệt độ, acid dạ dày, kháng sinh.

Men vi sinh BaciPlus hỗ trợ hạn chế triệu chứng và giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột ở người bị viêm đại tràng với 3 ưu điểm:

– Men bào tử lợi khuẩn: dạng cấu trúc đặc biệt giúp “lợi khuẩn” khỏe hơn, bền vững hơn, dễ dàng vượt qua hàng rào acid dạ dày, xuống ruột và xử lý rối loạn tiêu hóa.

– Men vi sinh đa chủng – dạng nước: các bào tử lợi khuẩn phân tán trong nước nên sau khi vào đến ruột sẽ ngay lập tức nở thành lợi khuẩn hoạt động mà không cần có quá trình phân rã, kích hoạt như miên vi sinh dạng viên hoặc dạng cốm. BaciPlus bổ sung đa chủng lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis mang đến đa tác dụng: hỗ trợ người tiêu hóa kém, táo bón, ăn không tiêu, đi ngoài phân sống, tiêu chảy do loạn khuẩn đường ruột.

Men vi sinh mật độ cao: sản phẩm men vi sinh đạt tới 6 tỷ bào tử lợi khuẩn trong 1 ống 5ml. Với mật độ này, các tình trạng rối loạn tiêu hóa được kiểm soát nhanh chóng, chỉ sau vài giờ sử dụng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm quý khách hàng vui lòng truy cập trang thông tin chính thức của Glucankid tại: https://www.cherishlife.vn

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHERISHLIFE

  • VPGD: Biệt thự liền kề 27 Louis 1 KĐT Louis City Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: cherishlife.vn
  • Hotline: 083.299.3030
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.