Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng từ 1 triệu đồng

Đặt hàng nhanh

Gọi ngay 0888.505.696

Tư vấn 24/7

Tận tình, chu đáo

Có Nên Dùng Glucankid Để Tăng Sức Đề Kháng Cho Bé Không?

Có Nên Dùng Glucankid Để Tăng Sức Đề Kháng Cho Bé Không?

Với nhiều bậc cha mẹ, siro tăng sức đề kháng cho bé đã là sản phẩm quen thuộc. Trẻ nhỏ vốn là đối tượng rất dễ bị vi khuẩn, vi rút gây hại tấn công do hệ miễn dịch còn non yếu. Do vậy, để tăng cường sức đề kháng, hoàn thiện hệ miễn dịch của bé thì cha mẹ thường bổ sung thêm các loại siro tăng sức đề kháng cho bé.

Lý do trẻ nhỏ cần tăng sức đề kháng?

Trong những năm tháng đầu đời, bé sẽ phát triển hoàn thiện các cơ quan, hoàn chỉnh hệ thần kinh. Tuy nhiên, giai đoạn này bé thường xuyên ốm vặt, nhất là khi gặp các tác nhân bên ngoài như môi trường ô nhiễm, dịch bệnh. Vậy, mẹ có biết lý do vì sao bé lại hay ốm vặt trong giai đoạn đầu hay không?

Ngoài việc dễ mắc bệnh phong thấp, trẻ lại càng dễ mắc các bệnh do tác nhân ngoại lai. Do vậy, càng bị các virus, vi khuẩn tấn công gây ra bệnh lý như viêm họng, tiêu chảy, cảm cúm,… Điều này sẽ khiến tình trạng suy dinh dưỡng và sức khỏe trở nên nghiêm trọng hơn. Hệ thống miễn dịch không được tăng cường. Do vậy, việc tăng sức đề kháng cho bé, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh là điều hết sức quan trọng. Theo các chuyên gia, cách tăng đề kháng tốt nhất chính là chế độ dinh dưỡng hợp lý, môi trường sống sạch sẽ. Bên cạnh đó, nhiều mẹ bỉm lựa chọn dòng siro GlucanKid tăng sức đề kháng cho bé.

Siro GlucanKid dành cho đối tượng nào?

Theo như kết quả của nhiều nghiên cứu, các chuyên gia cho rằng, trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 6 tháng đến 4 tuổi sẽ dễ chịu sự tấn công của virus, vi khuẩn có hại. Nguyên nhân xuất phát từ hệ thống miễn dịch của bé chưa được hoàn thiện. Điều này lý giải vì sao ở độ tuổi này, bé dễ bị ốm vặt… Có thêm khả năng kháng đường không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn mà còn rất tốt cho việc ăn kiêng. Việc tăng cường sức đề kháng cho trẻ sẽ hỗ trợ chống lại sự tấn công của các vi khuẩn, virus gây bệnh trong cơ thể bé. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bố mẹ cần tham khảo kỹ ý kiến bác sĩ trước khi quyết định cho bé uống siro.

GlucanKid – Siro tăng sức đề kháng cho trẻ an toàn, hiệu quả

Siro tăng đề kháng cho bé có chứa các hoạt chất củng cố miễn dịch quan trọng, các dưỡng chất thiết yếu, vitamin,… Từ đó xây dựng lại hàng rào bảo vệ vững chắc cho bé. Tuy nhiên, không phải sản phẩm tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ nào cũng an toàn và hiệu quả tuyệt đối. Vậy, khi lựa chọn sản phẩm tăng sức đề kháng cho bé, mẹ cần lưu ý điều gì?

Các bậc phụ huynh nên lựa chọn sản phẩm tăng đề kháng có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ giúp bé hấp thu các dưỡng chất tốt nhất. Đồng thời, hạn chế được các tác dụng phụ không mong muốn của trẻ. Các chuyên gia khuyên mẹ nên chọn các sản phẩm tăng sức đề kháng có chứa các thành phần như beta Glucan, vitamin A, Vitamin C, Lysine, sắt, kẽm,.. để hệ miễn dịch của bé được củng cố mạnh mẽ, phòng ngừa nhiều bệnh cho trẻ.

GlucanKid là siro tăng sức đề kháng cho bé được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe bé yêu trọn vẹn. Siro GlucanKid giúp bổ sung 1500mg Beta Glucan cùng nhiều dưỡng chất khác như kẽm, vitamin C, Lysine cho miễn dịch của bé mạnh mẽ, từ đó ngăn chặn tối đa các tác nhân gây bệnh cho trẻ.

Beta Glucan trong siro GlucanKid đã được kiểm chứng hiệu quả thông qua thử nghiệm tiền lâm sàng tại Viện Đại học Y Hà Nội, kết quả thử nghiệm cho thấy hoạt chất này làm tăng kháng thể IgM lên gấp đôi sau 7 ngày sử dụng. Bên cạnh đó, GlucanKid cho thấy sự hiệu quả, tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ vượt trội, được hàng triệu mẹ Việt an tâm tin tưởng.

Phòng bệnh cho trẻ nhỏ trước các nguy cơ xâm nhập, gây hại của virus, vi khuẩn luôn là mối lo lắng của các bậc cha mẹ. Lựa chọn đúng sản phẩm tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ là cách cha mẹ yêu thương, bảo vệ trẻ toàn diện nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin về GlucanKid – Thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cho trẻ em tốt nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này, các mẹ có thể chọn ra được sản phẩm hữu ích cho con yêu của mình trên hành trình khôn lớn.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm quý khách hàng vui lòng truy cập trang thông tin chính thức của Glucankid tại: https://www.cherishlife.vn

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHERISHLIFE
  • VPGD: Biệt thự liền kề 27 Louis 1 KĐT Louis City Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: cherishlife.vn
  • Hotline: 083.299.3030
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.