Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng từ 1 triệu đồng

Đặt hàng nhanh

Gọi ngay 0888.505.696

Tư vấn 24/7

Tận tình, chu đáo

Glucankid – Thực Phẩm Tăng Sức Đề Kháng Được Các Chuyên Gia Khuyên Dùng

GlucanKid là thực phẩm hỗ trợ, tăng sức đề kháng dạng siro cực kỳ hữu ích dành cho bé. Thành phần của sản phẩm chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe của bé.

Vì sao cần tăng cường sức đề kháng cho trẻ?

3 năm đầu, tính cả thời gian trong bụng mẹ là quãng thời gian bé hoàn thiện các cơ quan trong cơ thể, tăng khoảng 50% chiều cao vĩnh viễn, phát triển gần như hoàn chỉnh thần kinh trung ương. Tuy nhiên, giai đoạn này bé thường xuyên ốm vặt, nhất là khi có các yếu tố bên ngoài tác động như môi trường ô nhiễm, dịch bệnh. Vậy, mẹ có biết lý do tại sao trẻ hay ốm vặt trong giai đoạn đầu hay không? Đó chính là do hệ miễn dịch, sức đề kháng của bé còn yếu, nên khi gặp các tác nhân lạ con dễ bị chúng tấn công.

Sau khi ốm dậy, trẻ sẽ không ăn ngon miệng được, khiến sức đề kháng suy giảm. Do đó, càng bị vi khuẩn, virus tấn công gây ra bệnh lý như tiêu chảy, viêm họng, sổ mũi, cảm cúm,… Điều này càng kéo dài, sẽ càng khiến cho sức khỏe, tình trạng suy dinh dưỡng trầm trọng hơn. Do vậy, việc tăng sức đề kháng cho bé trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay là điều hết sức quan trọng.

GlucanKid – Tăng sức đề kháng được chuyên gia khuyên dùng

GlucanKid là thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho bé thuộc nhóm tăng sức đề kháng với các thành phần chính là: Betaglucan, Kẽm gluconat, Vitamin C, Lysine HCL,… Sản phẩm được bào chế dưới dạng siro, sử dụng theo đường ống và cực kỳ thích hợp cho các bé có sức đề kháng kém, thường xuyên mắc các bệnh về đường hô hấp; các bé biếng ăn, suy dinh dưỡng.

Siro GlucanKid được sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn GMP của Bộ Y tế với dây chuyền hiện đại, đồng bộ bậc nhất Việt Nam. Và sử dụng phương pháp tiên tiến hàng đầu để giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng quý giá. Cùng với đó là hoạt chất Beta Glucan hàm lượng cao nhất trên thị trường, giúp tăng sức đề kháng mạnh mẽ, bảo vệ trẻ toàn diện trước những nguy cơ gây bệnh.

Ngoài ra, GlucanKid còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như Vitamin C, Lysine, Kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch toàn diện, chủ động phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp hiệu quả… GlucanKid không chứa bất kỳ một chất phụ gia có hại nào như chất tạo màu nhân tạo, chất bảo quản,…

Hương vị GlucanKid thơm ngon, dễ uống, không gây ra các tác dụng phụ như chán ăn, buồn ngủ. Sản phẩm còn được chứng nhận hiệu quả thông qua thử nghiệm tiền lâm sàng tại Đại Học Y Hà Nội. Đó là làm tăng lượng kháng thể IgM lên gấp đôi chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Cách sử dụng GlucanKid

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ hay ốm, ho, kém hấp thu, suy dinh dưỡng
  • Trẻ biếng ăn, chán ăn
  • Người lớn hay mắc các bệnh đường hô hấp do thay đổi thời tiết hoặc sức đề kháng kém.

Liều dùng

  • Trẻ em từ 6 tháng-1 tuổi: Uống liều lượng 2,5ml/lần x 1 lần/ngày
  • Trẻ em từ 1-3 tuổi uống 2,5ml/lần x 2 lần/ngày.
  • Trẻ em từ 4 đến 8 tuổi uống 5 ml/lần x 2 lần/ ngày.
  • Trẻ em từ 9 tuổi trở lên và người lớn uống 10ml/lần x 2 lần/ ngày
  • Nên lắc đều trước khi sử dụng GlucanKid, uống trước khi ăn sáng.

Cách bảo quản

  • Để GlucanKid ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Hoặc có thể bảo quản trong ngăn tủ mát, sử dụng trong 3 tháng kể từ ngày mở nắp.

Nên mua GlucanKid ở đâu?

Để mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất, quý khách hàng nên tìm mua tại các địa chỉ, cửa hàng uy tín, lâu năm. GlucanKid cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng 100%.
  • Ngày sản xuất còn mới, cam kết sản phẩm chất lượng.
  • Hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng phát hiện ra hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
  • Giao hàng tận nơi, nhận hàng trước, thanh toán sau.
  • Được dược sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí trong quá trình sử dụng nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Đổi trả hàng trong vòng 10 ngày nếu như quý khách hàng nhận hàng không đúng với thông tin sản phẩm.
  • Sản phẩm có giấy chứng nhận, hóa đơn đỏ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về GlucanKid – Thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cho trẻ em tốt nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này, các mẹ có thể chọn ra được sản phẩm hữu ích cho con yêu của mình trên hành trình khôn lớn.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm quý khách hàng vui lòng truy cập trang thông tin chính thức của Glucankid tại: https://www.cherishlife.vn

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHERISHLIFE

VPGD: Biệt thự liền kề 27 Louis 1 KĐT Louis City Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: cherishlife.vn

Hotline: 083.299.3030

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.