Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng từ 1 triệu đồng

Đặt hàng nhanh

Gọi ngay 0888.505.696

Tư vấn 24/7

Tận tình, chu đáo

Thể dùng nước muối sinh lý rửa vùng kín được không? Giải đáp từ [CHUYÊN GIA]

“Nước muối sinh lý rửa vùng kín được không?” là câu hỏi mà thời gian gần đây Cherishlife liên tục nhận được từ phía khách hàng. Với mong muốn giải đáp tốt hơn thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi đã xây dựng bài viết này nhằm mang đến những thông tin tổng quan nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Nước muối sinh lý có kháng viêm – sát khuẩn được không?

Thông thường, trong các lĩnh vực y khoa chúng ta thường thấy các bác sĩ, nhân viên y tế sử dụng dung dịch nước muối để thực hiện rửa vết thương trước khi khi thực hiện các bước sơ cứu tiếp theo. Chính vì vậy nhiều người thường nghĩ rằng loại dung dịch này có khả năng sát khuẩn.

Tuy nhiên thì không phải vậy, dung dịch nước muối có nồng độ thấp 0.9% chủ yếu được dùng với mục đích làm sạch vết thương, bụi bẩn. Hoàn toàn không có tính năng sát khuẩn. Các bác sĩ sẽ cân đối về tình trạng vết thương của bệnh nhân để kê thêm dung dịch sát khuẩn khác nếu thấy thực sự cần thiết.

Nước muối sinh lý rửa vùng kín được không?

Hiện nay nhiều tài liệu nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước muối đẳng trương hoàn toàn phù hợp và an toàn với sinh lý của cơ thể con người. Không những thế, mức độ an toàn của nó còn đạt đến mức có thể dùng để truyền vào tĩnh mạch hoặc rửa các vết phẫu thuật sâu trong cơ thể.

Khuyến cáo người dùng không tự ý đưa dung dịch nước muối vào tĩnh mạch hoặc rửa vết thương sâu. Công việc này cần được thực hiện bởi những người có chuyên môn. Cũng như sử dụng dung dịch nước muối phù hợp.

Chính vì vậy chúng ta có thể đưa ra kết luận rằng, hoàn toàn có thể sử dụng dung dịch nước muối để vệ sinh vùng kín. Tuy nhiên việc sử dụng loại dung dịch nước muối như thế nào? Tần suất sử dụng ra sao?…Là điều mà các bạn cần phải biết nếu muốn sử dụng dung dịch cho mục đích vệ sinh vùng kín.

Hướng dẫn rửa nước muối sinh lý cho vùng kín

Đối với câu hỏi “Nước muối sinh lý rửa vùng kín được không?” chúng ta đã biết được đáp án là CÓ rồi đúng không nào. Tuy nhiên hiệu quả sử dụng sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố, một trong số đó là sử dụng đúng cách. Dưới đây là cách thức sử dụng đúng chuẩn, chúng tôi chia sẻ để các bạn được biết:

  • Bước 1: Vệ sinh vùng kín bằng nước sạch.
  • Bước 2: Sử dụng dung dịch nước muối sinh lý nồng độ 0.9% để vệ sinh nhẹ nhàng bên ngoài âm hộ trong thời gian từ 1-2 phút. Tuyệt đối không sử dụng dung dịch nước muối để thụt sâu vào bên trong âm đạo. Cũng như ngâm vùng kín trong nước muối.
  • Bước 3: Rửa lại vùng kín bằng nước sạch sau khi đã hoàn tất việc vệ sinh với nước muối. Cuối cùng thấm khô bằng khăn mềm.

Một số lưu ý khi sử dụng nước muối sinh lý rửa vùng kín

Khi sử dụng nước muối vào mục đích vệ sinh vùng kín, các bạn cần lưu ý đến một số vấn đề mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng. Cũng như tránh gây ra những tổn thương cho vùng kín do việc sử dụng sai cách gây ra:

  • Không nên sử dụng dung dịch nước muối có nồng độ cao để vệ sinh, vì có thể gây hiện tượng khô rát cho vùng kín.
  • Tần suất sử dụng từ 1-2 lần/tuần là phù hợp. Nhằm hạn chế những kích ứng không mong muốn.
  • Khi rửa nước muối sinh lý cho vùng kín, không chà xát mạnh khi vệ sinh vùng kín với dung dịch nước muối, dễ gây ra các tổn thương cho vùng kín. Tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tấn công.

Địa chỉ phân phối muối sinh lý tự pha chính hãng

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp muối sinh lý tự pha. Cherishlife là cái tên không còn quá xa lạ với đông đảo khách hàng trên cả nước. Chất lượng sản phẩm của chúng tôi đã được chính người tiêu dùng kiểm định. Do đó quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm do chúng tôi cung ứng. Ngoài ra chúng tôi luôn có sẵn hàng số lượng lớn trong kho, sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu về số lượng của khách hàng bất cứ khi nào.

Sau khi theo dõi bài viết này có lẽ các bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi “Nước muối sinh lý rửa vùng kín được không?” rồi đúng không nào. Nếu có nhu cầu sử dụng muối sinh lý tự pha, hãy liên hệ đến Cherishlife theo số 0832.993.030 để được tư vấn và nhận bảng báo giá ưu đãi nhé.