Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng từ 1 triệu đồng

Đặt hàng nhanh

Gọi ngay 0888.505.696

Tư vấn 24/7

Tận tình, chu đáo

Chính Sách Đổi Trả

Chính Sách
Đổi Trả

Chính Sách Đổi Trả này chỉ áp dụng đối với việc mua hàng trực tuyến thông qua CherishLife.vn

THỜI HẠN ĐỔI TRẢ

Trong vòng mười lăm (15) ngày kể từ khi Khách Hàng nhận hàng (căn cứ trên dấu xác nhận của bưu điện hoặc của đơn vị vận chuyển).

Trong trường hợp Khách Hàng muốn đổi trả Sản Phẩm, Khách Hàng vui lòng liên hệ với CherishLife qua số điện thoại 083.299.3030 hoặc nhắn qua hộp thư chat trên website, hoặc gửi email cho Cherishlife.vn để kiểm tra xem Sản Phẩm có đáp ứng các điều kiện đổi trả hay không.  Nếu Sản Phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả, CherishLife sẽ hướng dẫn cho Khách Hàng cách thức đổi trả Sản Phẩm về cho Guardian.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Việc đổi/trả Sản Phẩm do các nguyên nhân dưới đây sẽ có thể được thu xếp bởi CherishLife:
a. Nếu Sản Phẩm được giao cho Khách Hàng trong tình trạng lỗi hoặc hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển;
b. Nếu Sản Phẩm hết hạn sử dụng;
c. Nếu Sản Phẩm được giao không đúng với Sản Phẩm mà Khách Hàng đã đặt.

VỚI ĐIỀU KIỆN LÀ Khách Hàng sẽ hoàn trả Sản Phẩm nói trên trong tình trạng chưa sử dụng, được giữ nguyên hiện trạng với đúng số lượng và bao bì như tình trạng giao hàng ban đầu cùng với chứng từ liên quan gồm Đơn Đặt Hàng, chứng từ thanh toán và giao nhận Sản Phẩm.

CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ

Quý khách có thể đổi trả đơn hàng đã đặt nếu đáp ứng điều kiện quy định tại Mục 3 bằng một trong hai cách thức sau:

  • Cách 1: Mang Sản Phẩm trực tiếp đến một trong các Cửa Hàng CherishLife Tiếp Nhận Đổi/Trả
  • Cách 2: Gửi Sản Phẩm qua đường bưu điện

Phương thức tiến hành:

  • Bước 1: Bạn vui lòng nhấp vào trang chủ để tải và điền đầy đủ thông tin vào phiếu Yêu Cầu Đổi/Trả này.
  • Bước 2: Mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng hoặc gửi sản phẩm qua đường bưu điện. Cherishlife sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Quý khách theo thời hạn quy định.

Khách Hàng cần lưu ý xác nhận với đơn vị dịch vụ vận chuyển về tình trạng của Sản Phẩm trước khi vận chuyển để đảm bảo Sản Phẩm đáp ứng điều kiện quy định tại Chính Sách Đổi Trả này.

Sản Phẩm yêu cầu đổi trả cần được gửi đến một trong các Cửa Hàng CherishLife Tiếp Nhận Đổi/Trả quy định.

Cước phí vận chuyển sẽ được thanh toán trước bởi Khách Hàng. Trong trường hợp Sản Phẩm đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi trả sau khi đã được CherishLife kiểm tra và xác minh, CherishLife sẽ hoàn lại cước phí vận chuyển cho Khách Hàng căn cứ trên biên lai cước phí vận chuyển do Khách Hàng cung cấp.

THỜI HẠN XỬ LÝ YÊU CẦU ĐỔI TRẢ
Trong vòng năm (05) ngày kể từ khi Guardian tiếp nhận Sản Phẩm yêu cầu đổi trả, CherishLife sẽ phản hồi cho Khách Hàng về yêu cầu đổi trả của Khách Hàng. Khách Hàng cần đảm bảo tính chính xác của thông tin liên hệ đã cung cấp cho CherishLife. Trong trường hợp CherishLife không thể liên hệ với Khách Hàng do thông tin liên hệ không chính xác, CherishLife sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại, mất mát nào mà Khách Hàng phải gánh chịu.

Khách Hàng chịu trách nhiệm đối với rủi ro và tình trạng của Sản Phẩm trả lại cho đến khi Sản Phẩm đến tay CherishLife. CherishLife sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát, thiệt hại nào đối với Sản Phẩm trước khi Sản Phẩm đến tay CherishLife. Khách Hàng nên đóng gói Sản Phẩm cẩn thận để tránh việc Sản Phẩm hoặc vỏ hộp hoặc bao bì Sản Phẩm bị hư hỏng, mất mát.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

1. Nếu Khách Hàng đã phải thanh toán cho Sản Phẩm không được giao hàng, CherishLife sẽ hoàn tiền tương ứng với giá trị Sản Phẩm mà ban đầu Khách Hàng đã thanh toán.

2. Nếu Khách Hàng phải thanh toán nhiều hơn so với giá trị Sản Phẩm thể hiện trên trang web khi Khách Hàng đặt hàng, CherishLife sẽ hoàn lại cho Khách Hàng khoản tiền chênh lệch.

3. Tất cả các khoản hoàn lại sẽ được thực hiện thông qua chuyển khoản trong vòng 15 ngày kể từ ngày việc hoàn tiền được xác nhận bởi CherishLife. Thời điểm bạn nhận lại tiền cũng sẽ phụ thuộc vào thời gian xử lý khoản tiền hoàn lại của ngân hàng của bạn.