Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng từ 1 triệu đồng

Đặt hàng nhanh

Gọi ngay 0888.505.696

Tư vấn 24/7

Tận tình, chu đáo

Bảo Vệ Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Dân Cùng Bcc Pharma Và Hội Đông Y Việt Nam

Ngày 16/12/2021, Hội Đông y Việt Nam cùng Hội Đông y các tỉnh, thành phố và cơ sở đã tổ chức chương trình “Đông y với sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân” nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, những bước tiến đột phá trong công tác khám chữa bệnh, từ đó góp phần phát triển nền y học cổ truyền nước nhà.

Hội Đông y Việt Nam quy tụ nhiều thầy thuốc tận tâm trong cả nước, những người có chuyên môn sâu trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, nhằm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa nhiều đời của dân tộc. Trải qua 75 năm hình thành và phát triển, Hội Đông y Việt Nam đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn dân. Đặc biệt, đại dịch Covid-19 hoành hành trong hơn 2 năm qua, các tổ chức Đông y cùng các cán bộ, hội viên đã có những hành động kịp thời, những cống hiến to lớn trong công tác phòng và chống dịch, cũng như bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Chương trình Đông y với sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn dân

Trong lễ kỷ niệm 75 năm hình thành và phát triển Hội đông y Việt Nam, Hội tổng kết những thành tựu đạt được trong năm, tuyên dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân xuất sắc trong đóng góp và xây dựng hội. Ngoài ra, hội nghị còn diễn ra hoạt động báo cáo khoa học, chia sẻ kinh nghiệm khám chữa bệnh cùng những bước tiến mới trong công tác chữa bệnh theo Đông y của các thầy thuốc trên toàn quốc. Trong đó, Tiến sĩ Nguyễn Văn Năm, tổng giám đốc BCC Pharma đã có lời phát biểu về vai trò công nghệ khi kết hợp cùng tinh hoa cổ truyền trong chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Bước tiến mới về công nghệ trong Y học cổ truyền Việt Nam

Beta glucan được công nhận là hoạt chất tăng cường miễn dịch mạnh nhất từ tự nhiên, có nguồn gốc từ lúa mạch, yến mạch, các loại nấm thực vật và nấm men. Nhiều bằng chứng khoa học cho thấy hoạt chất này có tác dụng nâng cao sức khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh lý mạn tính như tiểu đường, mỡ máu, ung thư. Mặc dù beta glucan có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể, tuy nhiên hàm lượng trong thực phẩm thường ít và hoạt lực yếu. Điều này đặt ra thách thức cho các nhà khoa học trong việc tách chiết hoàn toàn beta glucan, nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe người Việt.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Năm phát biểu tại chương trình

Năm 2018, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Tiến sĩ Nguyễn Văn Năm cùng các nhà khoa học hàng đầu BCC Pharma đã tách chiết thành công hoạt chất beta 1,3/1,6-D-Glucan từ nấm men ứng dụng công nghệ enzyme tiên tiến. Hoạt chất này có độ tinh khiết cao lên tới 80% và có phổ giống với phổ beta glucan 1,3/1,6 chuẩn được công nhận trên bằng sáng chế chuẩn quốc tế. Đây chính là bước tiến mới trong nền y học trong việc hiện đại hóa nền Y học cổ truyền.

Beta glucan của BCC Pharma được chứng minh có tác dụng tăng cường miễn dịch vượt trội, làm tăng gấp đôi kháng thể IgM sau 7 ngày sử dụng (thử nghiệm Tiền lâm sàng tại Đại học Y Hà Nội). Bằng chứng này cho thấy hoạt chất beta glucan có tác dụng tuyệt vời chăm sóc sức khỏe, giúp nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ phòng và chống nhiều bệnh vi khuẩn, virus, ký sinh trùng. Và đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, tăng đề kháng với beta glucan có nhiều ý nghĩa trong bảo vệ sức khỏe nhân dân. Ngoài ta beta 1,3/1,6-D-Glucan được chứng minh có khả năng ức chế sự phát triển khối u, mang đến hy vọng mới trong kiểm soát ung bướu bằng miễn dịch.

Khách tham quan gian hàng sản phẩm của BCC Pharma

Theo các chuyên gia từ Hội Đông y Việt Nam, hoạt chất beta glucan cùng công nghệ tách chiết beta glucan đã mang đến những bước tiến vượt trội, góp phần không nhỏ trong công tác giữ gìn và phát huy tinh hoa cổ truyền dân tộc. BCC Pharma sẽ không ngừng nỗ lực và phấn đấu trở thành đơn vị dược phẩm đáng tin cậy, là lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe của nhân dân.