Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng từ 1 triệu đồng

Đặt hàng nhanh

Gọi ngay 0888.505.696

Tư vấn 24/7

Tận tình, chu đáo

Bcc Pharma Tài Trợ Cho Hội Nghị Gan Mật Toàn Quốc Lần Thứ 16

Vừa qua tại Bệnh viện Quân Y 354, Hội nghị Gan mật toàn quốc lần thứ 16 được tổ chức dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến. Hội nghị quy tụ sự tham gia của gần 1000 giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa đến từ các bệnh viện hàng đầu trong nước và quốc tế. Với chủ đề “Tiến bộ kỹ thuật trong điều trị đa mô thức và chăm sóc người bệnh”, nhiều báo cáo khoa học đã được thực hiện, mang đến những giải pháp mới trong điều trị bệnh gan-mật-tụy và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Hội nghị Gan mật toàn quốc diễn ra theo hình thức trực tiếp và trực tuyến

Cho đến hiện tại, các bệnh lý liên quan đến gan-mật-tụy vẫn đang không ngừng gia tăng, trở thành những thách thức lớn cho nền y học với hơn 20 triệu người mắc bệnh viêm gan virus B, C, khoảng 25.000 người mắc ung thư gan – bệnh ung bướu có tỷ lệ tử vong hàng đầu cả nước. Chính vì lý do này, hội nghị gan mật được tổ chức hàng năm nhằm đưa ra các báo cáo lâm sàng, các thành tựu nghiên cứu khoa học mới nhằm nâng cao hiệu quả chữa bệnh cũng như cải thiện sức khỏe cho người bệnh.

Hội nghị gan mật lần thứ 16 được diễn ra ngày 9/12/2021, bao gồm 54 bài báo cáo chính thức, tập trung vào các điều trị lâm sàng các bệnh lý gan-mật-tụy trong nội khoa, ngoại khoa và điều dưỡng chăm sóc người bệnh. Hội nghị là điều kiện thuận lợi cho các bác sĩ cập nhật những kiến thức mới, chia sẻ nhiều kinh nghiệm chữa bệnh, tăng giao lưu hợp tác giữa các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế. Các phương pháp, kỹ thuật mới được báo cáo bước đầu cho thấy hiệu quả đáng kinh ngạc trong điều trị bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền y học nước nhà.

BCC Pharma tự hào là nhà tài trợ cùng bệnh viện Quân y 354 cho Hội nghị gan mật toàn quốc lần thứ 16. Qua hội nghị, BCC Pharma sẵn sàng học hỏi, tiếp thu kiến thức, đồng thời chia sẻ những thành tựu đạt được trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Sau nhiều năm nỗ lực cùng sự tận tâm và trách nhiệm, BCC Pharma trở thành đơn vị dược phẩm uy tín, là sự lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe người Việt.

Đối mặt trước thực trạng hàng ngàn người Việt đang đối mặt với bệnh lý ác tính ung thư tế bào gan, BCC Pharma cho ra đời bộ đôi sản phẩm ISA và BG PLUS, mở ra hy vọng mới trong hỗ trợ điều trị ung thư, đẩy lùi bệnh tật và kéo dài tuổi thọ cho người bệnh. Nhờ khả năng kích thích và tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch từ hoạt chất chính beta 1,3/1,6-D-glucan, ISA và BG PLUS giúp tăng hiệu quả các phương pháp điều trị ung thư , đồng thời giúp giảm tác dụng phụ sau hóa xạ trị cho người bệnh.

Các bằng chứng khoa học đã chứng minh sản phẩm ISA và BG PLUS cho hiệu quả tăng cường miễn dịch và hỗ trợ ức chế ung bướu hiệu quả. Cụ thể hoạt chất chính beta glucan 1,3/1,6 có khả năng làm tăng kháng thể IgM lên gấp đôi sau 7 ngày sử dụng, ngoài ta hoạt chất này có tác dụng làm giảm 17,77% kích thước khối u sau 28 ngày dùng. Đây chính là bằng chứng rõ nhất cho thấy ứng dụng khoa học tiến bộ trong y dược có thể mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho cộng đồng.

Một số hình ảnh trong hội nghị Gan mật toàn quốc lần thứ 16:

Đại biểu cấp cao tham dự Hội nghị gan mật toàn quốc lần thứ 16

Khách tham quan gian hàng sản phẩm của BCC Pharma

Sản phẩm của BCC Pharma trưng bày tại Hội nghị Gan mật toàn quốc