Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng từ 1 triệu đồng

Đặt hàng nhanh

Gọi ngay 0888.505.696

Tư vấn 24/7

Tận tình, chu đáo

Giải Pháp Kéo Dài Tuổi Thọ Cho Bệnh Nhân Ung Bướu Bởi Tiến Sĩ Nguyễn Văn Năm

Từng chứng kiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp đau đớn rồi ra đi vì căn bệnh ung thư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Năm luôn đau đáu tìm kiếm một phương pháp hỗ trợ điều trị mới, giúp người bệnh kéo dài tuổi thọ. Chính vì tâm niệm này, tiến sĩ Năm đã dành ra hơn 15 giờ đồng hồ mỗi ngày để nghiên cứu, thử nghiệm. Cuối cùng tâm huyết của Tiến sĩ Năm đã có thành quả, hoạt chất tăng cường miễn dịch mạnh nhất tự nhiên beta glucan đã ra đời, mở ra hy vọng sống mới cho hàng triệu bệnh nhân ung thư, đang ngày đêm “chống chọi” với bệnh tật. 

Tiến sĩ Nguyễn Văn Năm dành 20 năm nghiên cứu về ung thư

Đau đớn khi chứng kiến người thân lần lượt ra đi vì “ung bướu”

Với tiến sĩ Nguyễn Văn Năm, ung thư là nỗi ám ảnh bởi ông đã trực tiếp chứng kiến những người thân yêu phải chịu đựng nỗi đau cùng cực do khối u và những tác dụng phụ của hóa xạ trị gây ra, rồi lần lượt ra đi vì căn bệnh quái ác này.

Nhớ lại câu chuyện của hơn 20 năm trước, tiến sĩ Năm xúc động kể lại: “Trước đây, căn nhà vẻn vẹn 14m2 mà đủ hai vợ chồng và hai đứa con đầu lòng chung sống đầm ấm. Sống đơn giản nhưng luôn vui vẻ, cùng hàng xóm nhiệt tình, thân thiện. Thế rồi hai ông hàng xóm sát vách, một ông bộ đội, một ông bác sĩ lúc nào cũng cởi mở, nhiệt tình nhưng lại đột ngột mắc ung thư và qua đời. Cái bệnh này nó quái ác, hình như đeo bám chẳng chừa một ai. Bản thân tôi cũng đã phải nói lời từ biệt rất nhiều đồng nghiệp từ chị trưởng phòng PGS.TS Lại Thúy Hiền, Giám đốc Trung Tâm PGS. TS Lý Kim Bảng, phó viện trưởng GS. TSKH Nguyễn Hữu Thước, viện trưởng GS. TSKH Lê Thị Diệu Muội, họ đã từng bị ung thư vắt kiệt sức lực, tiều tụy rồi ra đi.”

Ung thư có thực sự là dấu chấm hết cho cuộc đời?

Đau đớn lên cao trào, tiếp sức cho Tiến sĩ Năm không ngừng nghiên cứu

Ung thư dằn vặt người bệnh đến lúc kiệt sức! Chúng gây “hao mòn” về thể chất và từng bước khiến bệnh nhân “suy kiệt” về tinh thần. Người bệnh phải đối mặt với những cơn đau dồn dập, những đợt hóa trị, xạ trị kéo dài không có hồi kết, rồi dần dần gục ngã. Không chỉ vậy, ung thư còn là một cuộc chiến đầy ý chí, nghị lực và kinh tế, điều đáng buồn là không phải ai cũng có đủ sức mạnh để chống lại căn bệnh quái ác này.

Nỗi đau biến thành sức mạnh, sự ra đi của những người thân đã trở thành động lực to lớn giúp tiến sĩ Năm không ngừng nghiên cứu, tiếp tục những công trình còn dang dở. Ông chia sẻ: “Từ lâu thế giới đã công nhận hoạt chất beta glucan có tác dụng tăng cường miễn dịch mạnh mẽ, được sử dụng rộng rãi ở các nước phương Tây đề phòng và hỗ trợ điều trị ung bướu, tôi tự hỏi tại sao ở Việt Nam lại chưa có? Bởi vì công nghệ chiết tách rất phức tạp, cần đòi hỏi nghiên cứu đào sâu và thử nghiệm nên không phải nhà khoa học nào cũng đủ kiên nhẫn, thử nghiệm.”

Tiến sĩ Năm nghiên cứu về hoạt chất tăng cường miễn dịch beta glucan

Không chần chừ, tiến sĩ Năm cùng đồng nghiệp bắt tay ngay vào nghiên cứu. Cuối cùng công trình nghiên cứu hơn 20 năm cũng có ngày gặt hái, liệu pháp miễn dịch tự thân mới cho bệnh nhân ung thư đã ra đời. Nghiên cứu kết trái ngọt và năm 2017, hoạt chất beta glucan tinh khiết 80% đã được sản xuất thành công tại Việt Nam, hiệu quả đã được kiểm chứng tại Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam và Đại học Y Hà Nội. Từ đó các sản phẩm ISA, BG PLUS, IMUGLUCAN, GLUCANKID lần lượt ra đời, mang theo nỗ lực và hy vọng của các nhà khoa học với mong muốn giúp những người không may mắc ung thư giảm đau đớn và kéo dài sự sống.

Bệnh nhân đầu tiên…chính là “anh trai” 

Liệu pháp miễn dịch ung thư của tiến sĩ Năm mới đơm hoa nhưng biến cố lại ập đến. Đầu năm 2020, tiến sĩ Năm nhận được tin anh trai cả là Nguyễn Văn Thanh, sinh năm 1952 mắc ung thư phổi giai đoạn cuối di căn não.

Bệnh nhân Nguyễn Văn Thanh phục hồi thần kỳ với ISA

Kể lại câu chuyện của ông Thanh, tiến sĩ Năm không khỏi nghẹn ngào: “Đích thân tôi là người đưa anh vào viện phổi Trung ương khám bệnh, cùng anh làm từng xét nghiệm. Bác sĩ chẩn đoán anh trai đã mắc ung thư phổi giai đoạn cuối, các khối u lớn không thể mổ, không có đột biến gen để điều trị trúng đích. Khối u đã di căn lên não, nhiều sạn nhỏ, khối lớn nhất cũng đã to bằng quả trứng cút. Tiên lượng của anh trai rất xấu, chỉ sống tối đa 2 tháng đồng thời bệnh có thể chuyển xấu trong 2 tuần khi u não to, chèn ép tổ chức.”

Ung thư phải chăng đúng là “án tử”? Vì không những người bệnh cần chuẩn bị tâm lý mà người nhà cũng phải sẵn sàng tinh thần cho mọi tình huống. Ở cái tuổi gần 70, kèm theo trong người còn nhiều bệnh lý nền nên ông Thanh chỉ tiếp nhận xạ trị não mà không hóa chất. Tiến sĩ Năm cũng động viên ông Thanh ăn uống đầy đủ, thoải mái tinh thần, kết hợp dùng 4 viên sản phẩm ISA chứa Beta glucan mỗi ngày với hy vọng có thể tiếp thêm sức mạnh cho anh trai chống chọi với bệnh ung bướu.

Kỳ tích đã xảy đến, sức khỏe của ông Thành từng bước phục hồi. Sau 1 tháng uống ISA, các triệu chứng ho và đau đầu của ông giảm hẳn, không những vậy sức khỏe luôn ổn định trong suốt 40 ngày xạ trị, ăn được, ngủ được, không quá mệt mỏi.

Tiến sĩ vui vẻ kể: “Ngày 14/5/2020 tôi đưa anh đi kiểm tra thì khối u não giảm hẳn kích thước, lúc này triệu chứng ho cũng chấm dứt. Ngày 24/7, chụp CT não, bác sĩ kết luận không còn u não, đến ngày 21/8 bác sĩ tiến hành chụp CT lồng ngực, kết quả cho thấy khối u phổi đã giảm kích thước rõ rệt.”

 

Kích thước khối u giảm rõ rệt sau dùng ISA của Tiến sĩ Năm

Thành tựu của tiến sĩ Năm giúp kéo dài sự sống cho hàng ngàn người bệnh

Quá bất ngờ và hạnh phúc khi thấy anh trai khỏe lên từng ngày, ung thư ngày càng được khống chế và đẩy lùi, tiến sĩ Năm có thêm động lực để tiếp tục lan tỏa sản phẩm đến với nhiều người không may mắc ung thư, tiếp thêm sức mạnh khiến họ không lùi bước:

Ông Nguyễn Trọng Tuyến, 77 tuổi ở Mộ Lao, Hà Đông uống 4 viên BG PLUS mỗi ngày, sau 2 tuần không phải dùng giảm đau, sau 5 tháng kích thước khối u giảm đáng kể.

Ông Thủy, 62 tuổi ở Hà Nam tiền sử thiếu máu nặng, mắc ung thư phổi di căn, kích thước 22×26 mm, sau 3 tháng dùng, khối u giảm còn 10mm, không còn phải đi truyền máu.

Ông Đoàn mắc ung thư phổi ở Nam Từ Liêm, Hà Nội, đã thử nhiều phương pháp từ đông sang tây y mà bệnh không thuyên giảm. Chỉ số CEA cao tới 116.50 ng/ml, đau ngực, khó thở và thường xuyên đi hút dịch với cả lít dịch máu đỏ mà giờ sau uống beta glucan, chỉ số CEA giảm hẳn, còn 43.6 ng/ml, ông thấy dễ thở hơn, dịch phổi giảm hẳn, không cần phải đi hút dịch nữa mà cơ thể khỏe mạnh, ăn uống tốt.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Năm cùng bệnh nhân Thanh – tháng 9/2022

Còn nhiều bệnh nhân đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm chứa Beta glucan của tiến sĩ Nguyễn Văn Năm và cho hiệu quả rất tích cực. Không những sức khỏe được tăng cường mà khối u dần dần được ức chế và kiểm soát. Người bệnh một lần nữa lại có cơ hội được sống khỏe hơn, trọn vẹn hơn bên những người thân yêu. Cảm ơn đóng góp to lớn của Tiến sĩ Nguyễn Văn Năm đã mang lại niềm vui, thắp sáng hy vọng cho những mảnh đời bất hạnh không may mắc phải căn bệnh ung thư quái ác này.

Để tìm hiểu về thành tựu nghiên cứu của tiến sĩ Nguyễn Văn Năm, vui lòng liên hệ hotline 083.299.3030 hoặc đặt câu hỏi tại đây.